Social Icons

Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Giới thiệu về In Trần Vũ

GIỚI THIỆU VỀ IN TRẦN VŨ

In Trần Vũ chuyên cung cấp thiết bị trong ngành in đặc biệt các thiết bị phục vụ cho quy trình in lưới (in lụa). Đặc biệt chúng tôi truyền dạy nghề cho những ai đam mê với ngành, những ai muốn lập nghiệp với nghề in lưới.

1. LĨNH VỰC CUNG CẤP THIẾT BỊ NGÀNH IN
    - Chúng tôi là nhà phân phối cấp 1 về thiết bị máy in lưới xoay tay: loại 4 mầu và 6 mầu.
Sản phẩm đã được đưa ra thị trường với những tính năng ưu việt: chính xác, cơ cấu thông minh và dễ vận hàng.

2. LĨNH VỰC ĐÀO TẠO
    - Chúng tôi chuyên đào tạo in lưới từ thủ công đến đào tạo in lưới trên thiết bị in lưới xoay tay. Điểm đặc biệt của chúng tôi là ngoài đào tạo đến thành nghề còn tư vấn tất cả các quy trình thành lập xưởng in, nơi cung ứng vật tư... Để sau này đảm bảo các học viên đến với chúng tôi đều có thể lập nghiệp được từ ngành in.

ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI CÁC BẠN ĐƯỢC:

    - Đào tạo bởi giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in lưới, thiết kế đồ họa.
    - Học lý thuyết, thực hành, tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất tại xưởng in lưới của chúng tôi.
    - Tư vấn mở xưởng sản xuất & tính giá thành sản phẩm.
    - Cung cấp danh sách địa chỉ đầu mối bán vật tư / thiết bị ngành in lưới & bộ dữ liệu trên 4GB Corel Draw phục vụ cho quá trình làm việc.
    - Hỗ trợ công việc trong suốt thời gian làm nghề.


Truy cập vào website: WWW.INTRANVU để biết thêm chi tiết hoặc có thể liên lạc trực tiếp với thầy Trần Vũ để được tư vấn cụ thể.