Social Icons

Pages

Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Bán máy in áo đôi, máy in áo thun tại Hà Nội

Xu thế áo cặp đôi
Một vài năm gần đây, các bạn trẻ diện những áo cặp đôi đã trở thành xu thế. Nào là áo pull cặp cực nhí nhảnh, nhẫn cặp, túi xách cặp... đến “mỹ phẩm” cũng “cặp”. Áo khoác dường như là trang phục không thể thiếu mỗi khi ra đường của các teen. Với những áo khoác đôi thì bạn vừa xua đi cái nắng ban ngày, ấm áp trời đêm mà vẫn khéo léo khoe được tình yêu ngọt ngào! Áo caro không bao giờ lỗi mốt có thể mặc được cả hai mặt hay mẫu áo chui cực dễ thương này, thoải mái cho các bạn kết hợp với những trang phục như quần jeans, short cá tính! Điều không thể thiếu với những bộ quần áo cặp là có những hình in tùy theo sở thích và cá tính các đôi.
Mô hình kinh doanh
Mô hình kinh doanh áo cặp đôi tuy đã phát triển nhưng còn rất tiềm năng, điều mấu chốt ở các bên cung cấp là phải tạo sự khác biệt : chất lượng áo, kiểu dáng (thiết kế), chất lượng in...
Giải pháp
Làm trong ngành in ấn đã lâu, và qua những trải nghiệm chúng tôi đã chế tạo thành công thiết bị in áo xoay tay P-Hasy. Đây là thiết bị có nhiều ưu việt và hỗ trợ đắc lực cho những người in áo. Đặc biệt thiết bị phù hợp với những mô hình có quy mô vừa phải.

Sản phẩm P-Hasy với 5 tính năng nổi bật:
1. Chính xác:  Các chốt định vị sử dụng vòng bi, đặc biệt tay điều chỉnh lên đến 6 bậc tự do vì vậy bạn có thể tinh chỉnh đến độ chính xác rất cao trước khi in sản phẩm.
2. Linh hoạt: Các thiết bị của máy có thể tháo nắp thuận tiện, bàn gá có thể thay thế với nhiều kích thước khác nhau.
3. Siêu bền: P- Hasy Sử dụng thép hộp đặc đối với các tay bàn đặt áo, khung đế chắc chắn, Lò xo được làm bằng thép chuyên dụng... Vì vậy P-Hasy có thể chạy 5, 10 năm mà không bị hỏng.
4. Gọn : Kết cấu máy gọn chiếm diện tích nhỏ, với diện tích một phòng khoảng 15 m2 bạn có thể mở một xưởng nhỏ để in các sản phẩm (áo thun, đồng phục...) cho cửa hàng hoặc công ty.
5. Thẩm mỹ : Sử dụng công nghệ CNC, cắt tiện, mài.. gia công tinh chỉnh từng chi tiết, đặc biệt sử dụng sơn tĩnh điện. Vì vậy P- Hasy không chỉ hiệu quả mà còn rất bắt mắt.
Với những đặc tính trên P- Hasy không đơn thuần là một máy in áo xoay tay thông thường mà mang trong đó những sáng tạo đến từng chi tiết và thực sự trở thành  một sản phẩm mang tính công nghệ cao.
Liên hệ
IN TRẦN VŨ
Hotline: 0973.92.8989
Website: www.intranvu.com
Địa chỉ: Mễ Trì (Cạnh bến xe Mỹ Đình) - Từ Liêm - Hà Nội